[Tin tức] Yahoo Mail ra mắt giao diện mới: Gọn đẹp, nhanh hơn gấp 2lần..


29/10/10      
Thông tin Yahoo Mail cải tiến giao diện đã xuất hiện hồi tháng trước, và nay bản beta đã ra mắt cho mọi người dùng thử.

Giao diện mới của Yahoo Mail hứa hẹn tốc độ nhanh hơn và nhiều tính năng mới như tích hợp mạng xã hội, sắp xếp thư theo mức độ quan trọng.

Yahoo Mail mới có giao diện bóng bẩy lấy cảm hứng từ ứng dụng Yahoo Mail chạy trên iPad hoặc điện thoại di động. Dù cách bố trí không thay đổi nhiều nhưng trông có vẻ gọn gàng hơn và nhanh hơn.


Ngoài việc cải tiến giao diện, Yahoo còn cho biết webmai client mới này sẽ có tốc độ nhanh hơn đáng kể, gấp hai lần so với phiên bản cũ, đặc biệt là ở một số vùng có thể tận dụng Yahoo cloud tốt hơn.


Yahoo Mail Beta mới tiếp tục xu hướng tích hợp càng nhiều tính năng càng tốt vào client. Yahoo Mail mới còn cho phép người dùng chat với bạn bè thông qua Yahoo Mesenger nhúng hoặc gửi tin nhắn, cả hai module này đều đã được cải tiến.

Về mạng xã hội, cuối cùng thì Twitter cũng đã được tích hợp vào Yahoo Mail, tính năng này đã được phát triển trong nhiều tháng qua. Người dùng không chỉ có thể đọc thông tin mà còn gửi tweet của mình hoặc retweet các tweet đã có. Bạn cũng có thể cập nhật tin tức từ bạn bè trên Facebook.
hình, ảnh, image, images, pic, pictures, pictures, screenshot, photo, 5119782241 9597d8b777 Yahoo Mail mới cáu đã  có mặt cho tất cả mọi người dùng: Gọn đẹp, nhanh hơn gấp 2 lần và ..., congdongthongtin.com

Tính năng tìm kiếm cũng được thiết kế mới. Chỉ có một hộp tìm kiếm, bạn có thể chuyển đổi giữa tìm kiếm web hoặc email.

Thêm một tính năng mới đó là bạn có thể xem slideshow Flickr, Picasa hoặc video YouTube ngay trong Yahoo Mail, nếu bạn được ai đó gửi link của chúng.

Và cuối cùng, Yahoo Mail mới cũng giới thiệu tính năng đánh dấu email từ những ai đã có trong danh sách địa chỉ. Dù không thông minh bằng Google Priority Inbox, nhưng nó cũng lại một trải nghiệm tốt hơn trước.

Bạn cần click vào Yahoo Mail Beta để truy cập giao diện mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Website hướng dẫn các thủ thuật, cách cài đặt, cấu hình các phần mềm. Các thông tin công nghệ và hướng dẫn lập trình...

facebook.com/dung.phamtrung.9

phamtrungdung@gmail.com

Copyright © 2016. Cách cài đặt. Ghi rõ nguồn khi lấy tin từ trang này