[Tin tức] Microsoft chính thức giới thiệu sản phẩm Office 365


22/10/10      
Hôm 19/10, Microsoft Office 365- thế hệ kế tiếp về năng suất đám mây- bộ sản phẩm bao gồm Microsoft Office, SharePoint Online, Exchange Online và Lync Online tổ hợp trong một dịch vụ đám mây luôn luôn được cập nhật chính thức ra mắt.









office 365

Office 365 giúp cho hàng triệu các doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng sở hữu và sử dụng giải pháp năng suất đạt nhiều giải thưởng về năng suất lao động của Microsoft thông qua điện toán đám mây. Với Office 365, người dùng có thể cộng tác dễ dàng hơn từ bất cứ nơi nào và trên hầu như bất kỳ thiết bị nào, với những đối tác trong và ngoài công ty một cách đơn giản với độ an toàn cao. Hôm 19/10, Microsoft cũng giới thiệu giới hạn Phiên bản Office 365 beta trong phạm vi 13 quốc gia và lãnh thổ.

Office 365 được xây dựng dựa trên kinh nghiệm trong nhiều năm phân phối về dịch vụ đám mây, từ thư điện tử dựa trên trình duyệt đầu tiên tới bộ Business Productivity Online Suite, hay Microsoft Office Live Small Business và Live@edu. Chuyển sang đám mây với Office 365  đồng nghĩa là người dùng không cần thay đổi phương thức làm việc, vì Office 365 hoạt động với các trình duyệt phổ biến nhất, với điện thoại thông minh và các ứng dụng phổ cập trên máy cá nhân.

Microsoft đã làm việc chặt chẽ với khách hàng hiện thời để phát triển Office 365,  và kết quả là một dịch vụ đám mây được thiết kế để đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của khách hàng. Bản Office 365 dành cho doanh nghiệp nhỏ, các chuyên gia và các công ty nhỏ có ít hơn 25 nhân viên có thể được khởi động và chạy  Office Web Apps, Exchange Online, SharePoint Online, Lync trực tuyến với 1 trang web bên ngoài chỉ trong 15 phút, với chi phí $6 hoặc 5.25 Euro cho mỗi người dùng trên tháng.

Office 365 phiên bản dành cho doanh nghiệp lớn giới thiệu một loạt sự lựa chọn cho các doanh nghiệp hạng trung và lớn cũng như các tổ chức chính phủ, với mức giá khởi điểm từ  2 USD hoặc 1,75 Euro cho mỗi người dùng trên tháng cho e-mail cơ bản. Office 365 cho doanh nghiệp cũng bao gồm các tùy chọn để có được Microsoft Office Professional Plus cho máy tính để bàn. Với 24 USD hoặc 22,75 Euro cho mỗi người dùng hàng tháng, các tổ chức có thể sở hữu Office Professional Plus cùng với e-mail, thư thoại, mạng xã hội doanh nghiệp, nhắn tin, cổng thông tin điện tử, mạng extranet, voiceconferencing và VoIP, webconferencing, điện thoại hỗ trợ 24 x 7, giấy phép cho doanh nghiệp, và hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Website hướng dẫn các thủ thuật, cách cài đặt, cấu hình các phần mềm. Các thông tin công nghệ và hướng dẫn lập trình...

facebook.com/dung.phamtrung.9

phamtrungdung@gmail.com

Copyright © 2016. Cách cài đặt. Ghi rõ nguồn khi lấy tin từ trang này