5 Plugin tăng lượng truy cập cho Wordpress


7/10/10      
Có được thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm mang lại rất nhiều lượng viếng thăm đến cho blog của bạn và SEO là 1 trong những kĩ thuật cần thiết để làm điều đó. Đối với Wordpress, có rất nhiều plug-in có thể giúp bạn làm điều này. Sau đây là 5 plug-in tốt nhất để tăng lượng traffic đến blog của bạn từ  search engine.




1. All in One SEO Pack

Đây là plug-in giúp bạn giúp bạn có thể thêm các thẻ tag vào trong post của mình giúp cho search engine có thể hiểu được nội dung của bài blog/post của bài hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn loại bỏ 1 trang/mục/blog ra khỏi danh sách index của các search engine. Plugin này rất dễ dùng và cũng chất lượng cao nữa. Bạn nào sở hữu blog mà chưa cài thì cài nhanh nhanh nhé.


2. Broken Link Checker

Plug-in này theo dõi những đường link trên site của bạn và liệt kê những link nào đã chết hay những bài viết nào mất hình ảnh do link die. Plug-in này rất cần thiết bởi vì nó giúp giảm thiểu số lượng lỗi từ website mỗi khi search engine đánh chỉ mục cho website của bạn.

3. Google XML Sitemaps Generator

Plugin này tạo 1 Google XML Sitemap cho log của bạn. 1 sitemap tuy không yêu cầu nhưng rất cần thiết để giúp các search engine có thể nhìn thấy được hết các ngóc ngách trong website của bạn. Ngoài ra, plug-in còn có thể được dùng cho các search engine khác như Yahoo, Bing và Ask.com.

4. SEO Friendly Images

SEO Friendly Images là 1 plugin giúp tự động hóa việc chỉnh sửa alt tag và title tag của hình ảnh. Bằng việc cài đặt plug-in này, website của bạn có được 2 lợi thế. Một là website của bạn sẽ hợp với chuẩn W3C. 2 là hình ảnh trên website của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên Google Image Search cao hơn.

5. No Self Pings

Mặc dù những đường link liên kết trong website của bạn giúp người dùng định vị những bài post trong blog, thế nhưng việc có quá nhiều ping backs lại ảnh hưởng đến page rank của bạn trên Google. Plugin này sẽ loại bỏ hoàn toàn những ping backs này bằng việc thêm từ khóa “no follow” vào, qua đó nâng cao page rank của bạn lên nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Website hướng dẫn các thủ thuật, cách cài đặt, cấu hình các phần mềm. Các thông tin công nghệ và hướng dẫn lập trình...

facebook.com/dung.phamtrung.9

phamtrungdung@gmail.com

Copyright © 2016. Cách cài đặt. Ghi rõ nguồn khi lấy tin từ trang này