Coppermine là gì ?


29/6/16      
Coppermine là một bộ sưu tập hình ảnh trực tuyến đa ngôn ngữ, trong đó có một tiết mục phong phú các tính năng độc đáo. Nó là phần mềm miễn phí có thể tải về và cài đặt dễ dàng.



Coppermine là một dễ sử dụng, đầy đủ tính năng web thư viện hình ảnh được hỗ trợ với một số lượng lớn các tính năng như thể loại, album, tính năng tìm kiếm, quản lý người dùng, hình vv Nó được viết bằng PHP với một hỗ trợ backend của MySql. Nó được cấp phép theo GNU GPL.Đó là một web gallery hình ảnh đa mục đích cung cấp hỗ trợ đa phương tiện đầy đủ và cho phép thế hệ của hình thu nhỏ kích thước và hình ảnh trung gian. Nó hoạt động khá nhanh trên Apache 2, UNIX, Win 32 hệ thống, vv Nó hỗ trợ sắp xếp hình ảnh vào thể loại, album và cho phép người dùng tải lên hình ảnh trên giao diện web.

Nó có một số tính năng bao gồm cả quản lý người dùng, tích hợp của quản lý người dùng với các bản tin khác nhau như phpBB, vbulletin vv, e-card tính năng; EXIF / IPTC hỗ trợ; hình ảnh xoay vòng; đa hình ảnh tải lên; phân biệt khối mẩu bánh mì giữ nó trong bất kỳ thể loại; ngôn ngữ lựa chọn, người dùng thành viên trong các nhóm khác nhau; mật khẩu bảo vệ bằng album, hình ảnh, thay đổi kích thước, ngày tải lên; Tìm kiếm nâng cao (Boolean điều hành); tùy chọn để hiển thị một filmstrip nhấp của hình thu nhỏ bên dưới màn hình hiển thị hình ảnh vv

Bộ sưu tập ảnh này đa ngôn ngữ là một, nâng cao hình ảnh với bộ sưu tập kịch bản nhiều tập tin dữ liệu hỗ trợ. Các phòng trưng bày có thể được các loại khác nhau là, tư nhân, hạn chế sử dụng và công cộng cho tất cả. Nó có thư viện ngôn ngữ của nó và một hệ thống cho phép một người dùng để lựa chọn một chủ đề từ một số chủ đề cài đặt sẵn.

Coppermine thế hệ phần mềm cho phép các mã HTML mà giới thiệu khác nhau của thể loại và các album. Điều này giảm thiểu số lượng các tập tin được tải lên. Nó làm cho việc sử dụng jquery JavaScript / thư viện Ajax để làm cho kinh nghiệm web của cư dân mạng thú vị. Đó là một phần mềm miễn phí cho phép bạn thực hiện sửa đổi hệ thống của bạn và có thể dễ dàng tích hợp với trang web của bạn.

Có một số nhà cung cấp web hosting tốt có hỗ trợ bộ sưu tập hình ảnh này như LimeDomains, HostGator,  vv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Website hướng dẫn các thủ thuật, cách cài đặt, cấu hình các phần mềm. Các thông tin công nghệ và hướng dẫn lập trình...

facebook.com/dung.phamtrung.9

phamtrungdung@gmail.com

Copyright © 2016. Cách cài đặt. Ghi rõ nguồn khi lấy tin từ trang này